วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

WeTransfer การฝากไฟล์ให้เพื่อน แบบมีขาดใหญ่ 2GB

เคยใหมที่เราต้องการจะส่งไฟล์อะไรซักอย่างให้เพื่อนที่อาจจะอยู่ที่อื่นไกล ๆ แต่เราไม่รู้ว่าจะส่งด้วยวิธีไหน จะส่งผ่านอีเมล์บางครั้งไฟล์ก็ใหญ่ไป จึงต้องใช้บริการรับฝากไฟล์ ซึ่งบางครั้งก็ยุ่งยาก มีป๊อบอัพกวนใจบ้าง หรือต้องนั่งรอมันนับถอยหลังบ้าง หรือต้องสมัครสมาชิกให้วุ่นวาย เฮ้อ…จะส่งไฟล์ให้เพื่อนทีแสนจะยากเย็น แต่ตอนนี้เรื่องเหล่าจะไม่ใช่ปัญหาต่อไปอีกแล้วครับ เพราะตอนนี้ได้มีเวบไฟล์รับฝากไฟล์ที่ให้เราสามารถฝากไฟล์ต่าง ๆ ให้เพื่อนโดยที่ไม่มีปัญหาเหล่านั้นกวนใจอีกต่อไป แถมยังฝากไฟล์ได้ใหญ่สุด ๆ ถึง 2Gb เลยเชียวนั่นก็คือ
โดยเวบนี้จะส่งไฟล์ให้กับเพื่อนเราโดยส่งผ่านอีเมล์ไปยังเพื่อนของเราแล้วให้เพื่อนเราคลิ๊กที่ลิ้งค์เพื่อดาวน์โหลดไฟล์อีกที โดยไฟล์ที่ฝากไว้จะมีอายุ 2 อาทิตย์ครับ ผมเองก็ได้ลองใช้ดูแล้ว นับว่าใช้งานได้ดีเลยทีเดียว จากนี้ปัญหาการส่งไฟล์ให้เพื่อนที่อยู่ไกล ๆ จะไม่เป็นปัญหาต่อไปอีกแล้ว… 

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ส่งฟรีใช่ไหมคะ