วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Hotspot Shield 2.04

ขนาดไฟล์: 5.49 Mbyte. 
Hotspot Shield เป็นโปรแกรมที่เป็นประโยชน์มากครับในปัจจุบัน เพราะบ้านที่ต่อ internet broadband นิยมใช้ router ที่เป็นแบบไร้สาย หรือที่เรียกว่า Wifi – Hot spot ซึ่งเป็นประโยชน์มากทำให้เราไม่ต้องต่อสายเวลาใช้งาน แต่ทว่า ก็มีโปรแกรม Hack Wirless ออกมาแจกกันอย่างกว้างขวาง เคยนึกไหมว่า Wifi ที่เราใช้อยู่นั้น มีคนมาแอบใช้ด้วยหรือเปล่า โปรแกรม Hotspot Shield เป็นโปรแกรมสำหรับตรวจสอบคอมพิวเตอร์ ตาม IP ที่ Router เราแจกออกไป พูดง่ายๆ คือ หากมีการเชื่อมต่อใหม่โปรแกรมนี้จะแจ้งว่า มีการเชื่อมต่อ Wifi ออกไป เราก็สามารถป้องกันเครื่องที่เข้ามาต่อกับ Wifiของเราออกไปได้ เพียงติดตั้งโปรแกรมนี้แล้วก็เล่นเว็บตามปกติ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลสูงสุด โปรแกรมนี้ได้รับรางวัลต่างๆมากมายรวมทั้งจาก PC Magazine (Best Free Software Downloads)

ไม่มีความคิดเห็น: