วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

SET ODBC 64 Bit


เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมจะตั้งค่าเพื่อติดต่อฐานข้อมูลโดยผ่าน ODBC แต่ไม่รู้ว่า Driver บ้างตัวมันหายไปไหน
ผมจำไม่ได้ว่าเกดอะไรขึ้น ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นเมื่อใด อาจจะเพราะผมไป Update Windows ก็เป็นไปได้
ถึงแม้ว่า Windows ที่ใช้จะเป็น 64 Bits ก็ตาม แต่ผมจำได้ว่ามันมีน่ะ (ผมตูเมาหว่า) เอาเป็นว่ามันไม่มีก็แล้วกันนะครับ ตามรูปด้านล่างเลยครับ
แล้วทำไงล่ะที่นี้ ผมลองหาข้อมูลดูในเบื้องต้นเจออยู่ 1 วิธีครับคือให้เรียก ODBC ที่นี้แทนครับ
C:\Windows\SysWOW64\odbcad32.exe
ผลลัพธ์ที่ได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: